หน้าแรก ITA แบบสอบถามความฯ Facebook Admin webmail

ITA2565

                                                            การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
                                                            (Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

ข้อมูลพื้นฐาน
01  โครงสร้าง >> 
02   ข้อมูลผู้บริหาร >> 
03   อำนาจหน้าที่ >> 
             - สำนักปลัด  >> 
             - กองคลัง  >> 
             - กองช่าง  >>  
             - กองการศึกษา >>
             - กองสาธารณสุข  >> 
             กองสวัสดิการสังคม  >> 
04   แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน >> 
05   ข้อมูลการติดต่อ >> 
06   กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน>> 

ข่าวประชาสัมพันธ์
07    ข่าวประชาสัมพันธ์ >> 
       - จดหมายข่าว >> 
        - facebook >> 
        - ภาพกิจกรรม >> 

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
08    Q&A >> 
09    Social Network
           -
 Facebook >> 
            - แฟนเพจ >> 
          
10    นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล >> 

การบริหารงาน(การดำเนินงาน)
11    แผนการดำเนินงานและการใช้งบประจำปี >> 
12    รายงานการดำเนินกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน 
        
>> 
13    รายงานผลการดำเนินงานประจำปี >> 

การปฏิบัติงาน
14    คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน >> 

การให้บริการ
15    คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ >> 
16    ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ >> 
17    รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ >> 
18    E-Service >> 

การจัดซื้อจัดจ้าง(การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ)
19    แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ >> 
20    ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ >> 
21    สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน  >>  
22    รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี >> 

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23    นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล >> 
24    การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล >> 
25    หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล >> 
26    รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี >> 

การส่งเสริมความโปร่งใส (การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและปรพฤติมิชอบ)
27    แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ >> 
28    ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ >> 
29    ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี >>

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
30    การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม >> 
         
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
31    ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ >> 
32    การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy >> 
33    รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy >>

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
34    การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี >> 
35    การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ >>
แผนป้องกันการทุจริต
36    แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต >> 
37    รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน >> 
38    รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี >> 

มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
39    ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ >> 
40    การขับเคลื่อนจริยธรรม >> 
41    การประเมินจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ >> 
42    มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน >> 
43    การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน >> 
ผู้เขียน : webmaster2
โพสต์เมื่อ : 05 เม.ย. 2565
ป้ายกำกับ : ITA2565

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

No comments yet